To My Awesome Readers,

Pasensya na po kung naiinip na kayo sa HF13. May sira po kasi yung laptop ko at ang dami pa pong nakapilang gagawin para po sa Finals. Puro quizzes and stuffs din po next week tapos Final Exams na po the week after the next. Susubukan ko pong mag-post bukas pag natapos ko po yung mga gagawin ko. Gusto ko po kasing makuha yung exemption sa BIoLec (please pray for me! Kailangan ko pong makakuha ng 83+/100 sa quiz para ma-exempt). At kung pagpapalain po, ma-Dean’s List ako. (taas ng pangarap eh hahaha!)

Wag po kayong mag-alala kasi after two weeks po, semestral break ko na po! From October 14 to November 4 po (tagal) so makakapag-update po ako araw-araw kung kaya po.

Konting tiis lang po! Nawa’y matapos ko po ng maaga yung mga projects.

THANK YOU GUYS!! πŸ™‚

-Christine

17 thoughts on “To My Awesome Readers,

  1. Don’t worry we will wait. Good luck and I hope mapasama ka sa dean’s list so proud of you. Para ka talaga abg anak ko good luck. God bless.

  2. before anything else ang studies pa rin dapat priority. hindi masama ang mangarap lalo na desidido at determinado ka makuha ito plus samahan ng dasal walang imposible. good luck.

  3. Don’t ya worry Ms. Christine!! Syempre Study First, Lovelife ay este Kilig and Fanfic later.. Hehehe.. Mas mahalaga un sa lahat.. Especially pag tests.. Baka maraming makuhang itlog.. Hehehe.. Aral-aral din pag may time ang peg ng mga studyant.XD so, Good Luck po sa upcoming exams nyo! Kapit Bisig!

  4. I’m sure your parents are so proud you kasi matalino ka at may pangarap sa buhay.
    Good luck sa exams mo!
    We’ll patiently wait for your update…

Your thoughts?

