Have Faith

Image

(for those who have read this before, I changed the title. “Have Faith” seems more fitting.)

TADAAAA!!

I’ll be gone po muna in a week or two before I post “Have Faith”. Lulubayan ko po muna ang laptop ko at ang mundo na mula sa internet. Midterm exams na po kasi at kailangan ko pong tutukan yung grades ko. May quota grade po kasi yung course ko.

For the mean time, I’ll leave you guys with my drawing. Haha. Bahala na po kayo kung ano yung ma-expect niyo basta ganyan po yung concept ko. All I can say is super-duper fiction siya.

Thank you po sa mga sumusubaybay sa bawat likot ng imahinasyon ko! Sa mga nagtatanong po kung ending na po yung TEWIB 9 – HINDI PA PO. Balak ko pa pong mag-post ng TEWIB 10. Hintay-hintay lang po tayo.

Pasensya na po sa drawing ko. Kanina ko lang po ‘yan ginawa, tinamad na rin po akong mag-kulay haha (kaya puro shading na lang po).  Nagusot po kasi yung ginawa ko nung nagle-lesson po ng NSTP hahaha!

Makiki-imagine na lang po nung lalaki na si Richard tapos yung babae, si Maya po. Tapos bahala na po muna kayong mag-isip kung ano yung kwento ng Have Faith.

Hanggang dito po muna!

-Christine

8 thoughts on “Have Faith

  1. Ang daming pede maging concept nito.

    1. An Angel who fell in love with a human.
    2. Girl & boy fell inlove. Boy met an accident ended up in coma. Visits his GF.

    Pero sana wag tulad nung movie na The Ghost ni Demi Moore. Sad kasi yun.

    Well whatever it may be sigurado epic ulit yan 😀

    Good luck with your exams!

  2. Good luck sa exam mo…. Tutok muna sa studies. Hahah naalala ko tuloy Nung NASA college ako.. Pag exam subsob din sa aral kc may cut off din yung course ko..

Your thoughts?

