Isang mensahe mula sa isang manunulat.

Manunulat nga ba ako? Hoho.

Anyway, gusto ko lang pong i-dedicate ito sa mga readers ng blog na ‘to. Maraming salamat po sa inyo! Haha. Nakakatuwa nga po eh, kasi parang ang aga kong gumawa nito. Pero gusto ko talagang may ganito eh para madama po ninyo yung kasiyahan ko ngayon haha.

Natuwa po talaga ako haha. Matapos pong manood ng nakakatakot na pelikula eh ito po yung sasalubong sa’kin. Haha! Salamat po talaga! Pasensya na po sa mga naapektuhan ng sobra sa TEWIB7. Salamat po sa paglalagay niyo ng mga kuro-kuro niyo, kasi nalaman ko kung anong dulot nung ganong takbo ng istorya. Saka nagkaron din po ako ng idea kung anong gagawin ko sa mga susunod na chapters. C:

Kalma lang po tayo, hindi pa natin alam ang side ni Maya C: Intay-intay lang po ng kaunti.ย  Kapig-bisig tayong lahat para sa kanila ni Richard haha!

It’s still raining here in Cavite. As much as I want to go home to Calamba, ayaw po ni Daddy kaya natuloy ko yung part 2 ng It all makes sense. Yung sa TEWIB (the end where i begin), di ko pa po nasisimulan. Sorry po! Pero promise ko po, itutuloy ko ‘yun within this week. Kailangan ko lang po munang mag-aral haha.

Sa mga nagsasabi pong ayos akong writer. Maraming salamat po! Haha. Feeling ko po sa mga istorya lang nina Sir Chief at Maya ko nailalabas ang galing ko, haha.

P.S. Mayroon po bang marunong dito nung sa “comments” part? Paano po tanggalin yung function na kailangan ko pa pong i-approve yung mga comments?

Hanggang dito po muna!

-christine

12 thoughts on “Isang mensahe mula sa isang manunulat.

  1. hidden talent yan grl.. d mu lng na pansin.. ๐Ÿ™‚ pero infairnes ha ang galing mu para ka ngang prof. writer kung mag sulat eh!.. concentrate ka muna sa studies mu, alam ku dn kasi na mahirap ang medical course eh.. nasa medical field dn kasi ako.. antay antay lng kmi pg my time.. good luck sa chapter 8 ng TEWIB.

  2. oh i see…prang pinaikli nla ung years anu?. meron na plang mga ganun na program.. hehehe.. nice to hear that.. ๐Ÿ™‚ goodluck and study hard!

Your thoughts?

